Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Một số kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà bạn cần biết
Là một cường quốc về kinh tế, chính trị cũng như văn hóa trên thế giới nên tất cả mọi người dân trên thế giới đều mơ ước được đặt chân tới đây một lần trong đời.
Thời điểm lý tưởng đi du lịch Mỹ
Trải dài trên vùng lãnh thổ rộng lớn, do đó các kiểu thời tiết của đất nước này cũng khá đa dạng và phân theo 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.

Nếu bạn muốn đi du lịch đến các vùng phía Nam Mỹ thì nên mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vào vào thu hoặc mùa xuân vì thời tiết trong giai đoạn này khá ấm áp, dễ chịu và trong lành. Đặc biệt, khí hậu ở vùng phía Nam Mỹ khá tương đồng với khí hậu tại Việt Nam nên nơi đây cũng tập trung khá nhiều cộng đồng người Việt sinh sống (đặc biệt là vùng California).

Một số kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà bạn cần biết
Một số kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà bạn cần biết
Thời tiết của các vùng phía Bắc không có sự phân biệt rõ ràng giữa 4 mùa, mà chủ yếu khác biệt giữa kiểu khí hậu của mùa đông và mùa hè. Nếu bạn muốn đến tham quan các bang thuộc phía Bắc thì có thể tùy thuộc vào loại hình du lịch mà bạn chọn. Nếu bạn thích trượt tuyết thì có thể đến đây vào mùa đông, còn nếu bạn muốn tham quan ngắm cảnh thì nên đặt vé máy bay đi Mỹ vào mùa hè vì mùa hè ấm áp dễ chịu, thời tiết rất đẹp.

Với diện tích rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong suốt năm, vì vậy bất kể khi nào bạn cũng có thể lựa chọn được điểm đến phù hợp cho mình.

>> Tin liên quan: Khám phá những điểm tham quan nghệ thuật tại Los Angeles

Phương tiện di chuyển đến Mỹ

Bạn có thể thể lựa chọn máy bay hoặc tàu thủy để du lịch đến Mỹ.  Nếu chọn phương tiện máy bay sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ.
Từ Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ của rất nhiều hãng hàng không với những giờ bay thích hợp như: Eva Air, Korean Air United Airlines, American Airlines, All Nippon Airways, Turkish Airlines, Emirates Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific… Do đó, tùy theo khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn giá vé phù hợp với bạn. Nhìn chung, thời gian cho các chuyến bay dao động trong khoảng hơn 30 giờ, tùy từng hãng hàng không nên có những giờ xuất phát khác nhau cho bạn chọn lựa.

Nếu bạn thích đi máy bay thì chỉ có cách đi tàu biển (loại du thuyền - cruise) với thời gian kéo dài hàng tháng. Vì thế, phần lớn du khách sẽ chọn đường hàng không để đi du lịch Mỹ.

Một số điều cần chú ý khi đến Mỹ
Một số kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà bạn cần biết
Một số kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà bạn cần biết
Ăn uống, người Mỹ rất khắt khe chuyện ăn uống. Khi mua thức ăn, thức uống, ngoài hạn sử dụng ra, họ còn rất quan tâm đến lượng calorie, lượng muối, lượng đường, cholesterol và đặc biệt là lượng chất béo được ghi trên sản phẩm. Vì thế đây là lí do mà thức ăn nhanh được ưa thích tại Mỹ.

An ninh, mặc dù an ninh ở Mỹ khá tốt nhưng ngay trong thành phố cũng có những khu vực du khách không nên lai vãng. Tốt nhất là bạn nên tham khảo nhân viên khách sạn hoặc cảnh sát địa phương để biết khu vực nào cần tránh.

Hàng năm xứ sở cờ hoa này thu hút không ít du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Còn bạn thì sao nào? Nếu bạn có nhu cầu muốn mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá vùng đất này thì có thể liên hệ phòng vé Global Flight theo Hotline (08) 62548383 hoặc (08) 62519933. Phòng vé của chúng tôi tự hào là đại lý của nhiều hãng hàng không và chuyên bán vé máy bay đi Mỹ, đi San Francisco, đi Los Angeles với giá vé ưu đãi thấp hơn thị trường từ 5 – 20% nhé.