Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Không chỉ là cường quốc hàng đầu về kinh tế, Mỹ còn biết đến với nền văn hóa đa sắc tộc cùng với nhiều công trình kiến trúc hùng vĩ. Ngoài ra, đây cũng là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai có ý định du học và định cư. Chính vì thế rất nhiều người ước mơ được một lần đặt chân đến xứ sở cờ hoa này. Còn bạn thì sao? Hãy biến ước mơ đặt chân tới đất nước thiên đường này bằng cách đặt vé máy bay đi Mỹ ngay bạn nhé.
Với diện tích rộng lớn xếp thứ 3 trên thế giới, chắc chắn bạn phải mất rất nhiều thời gian mới đi thăm hết nước Mỹ. Sau đây, Eva Air sẽ giới thiệu cho các bạn những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ xứ sở cờ hoa này.

Nhà Trắng
Nhà Trắng - Mỹ
Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ: Nhà Trắng (Mỹ)
Là nơi ở và làm việc chính thức của tổng thống Hoa Kỳ. Người đầu tiên sử dụng tòa nhà này là Tổng thống John Adams. Tọa lạc tại số1600, đại lộ Pennsylvania NW thủ đô Washington DC, tòa nhà này là một biệt thự sơn màu trắng và được xây bằng sa thạch theo kiểu tân cổ điển. Nó được xây dựng từ năm 1792 đến năm 1800. Sau khi các cuộc tấn công xảy ra vào ngày 11/9/2001, Nhà Trắng ngày càng thắt chặt an ninh. 

Grand Canyon
Nằm ở phía bắc Arizona và là một trong những điểm du lịch lớn ở Mỹ. Được mệnh danh là đại vực bí ẩn, lôi cuốn nhất nước Mỹ. Mặc dù không phải là là hẻm núi sâu nhất hoặc dài nhất trên thế giới nhưng nó lại thu hút du khách bởi hàng loạt cảnh quan đa dạng và đầy màu sắc. Đồng thời, đây cũng là điểm đến quen thuộc của những người thích thám hiểm.
Thác nước Niagara
Thác nước Niagara
Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ: Thác nước Niagara (Mỹ)
Là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới, Niagara nằm ở đường biên giới giữa Mỹ và Canada và là một trong những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ ít nơi nào sánh được. Thác đã trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách trên thế giới ghé thăm với hơn 14 triệu lượt mỗi năm.

Yellowstone
Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên và xưa nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1872 với diện tích 8.980 km², nơi đây là khu vực bảo tồn một số lượng lớn các mạch nước phun, suối nước nóng và nhiều loài động vật hoang dã như: gấu, hươu, nai, bò rừng, chó sói…

Manhattan
Manhattan
Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ: Manhattan (Mỹ)
Là một trong 5 quận ở New York, Manhattan là hình ảnh mà người ta thường nghĩ ngay đến khi nói về New York. Đến đây, bạn hãy trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới bóng tối của các tòa nhà chọc trời, ngắm Nữ thần Tự  do hay leo lên tòa nhà Empire State nhé.

Nếu có dịp được đặt chân lên xứ sở cờ hoa một lần thì bạn nhớ đừng bỏ lỡ những điểm trên nhé. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến tham quan và du lịch Mỹ thật đáng nhớ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ thì có thể liên hệ phòng vé của chúng tôi theo Hotline (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 9933.

Nguồn bài viết: http://vemaybaydimygiare247.blogspot.com/2015/01/nhung-diem-den-khong-bo-qua-khi-den-my.html