Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ của Eva Air do Global Flight cung cấp để cảm nhận vẻ đẹp của một cường quốc kinh tế chính trị hàng đầu. Đồng thời, cũng là cơ hội không thể bỏ qua để khám phá các công trình kiến trúc hiện đại xen kẽ tòa dinh thự và viện bảo tàng cổ kính xưa kia.

Eva Air cung cấp vé máy bay đi Mỹ
Hiện tại, hãng hàng không Eva Air cung cấp các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đi các thành phố nổi tiếng của Mỹ như New York, San Francisco, Los Angeles, Seattle. Giá vé máy bay đi Mỹ dao động trên 1.000.000 USD tùy vào từng thời điểm và hành trình bay khác nhau. Trên mỗi chuyến bay hãng có cung cấp bữa ăn nhẹ cho mỗi hành khách, còn thời gian cất, hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đến, đi.

Đặt vé máy bay đi Mỹ tại Global Flight
Đặt vé máy bay đi Mỹ tại Global Flight
Ngoài ra, các bạn vui lòng liên hệ với Global Flight để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, hạng vé và lộ trình chi tiết của từng chuyến bay khởi hành từ Việt Nam trong cùng ngày. Đến với bất cứ thành phố nào của nước Mỹ, bạn cũng đều sẽ cảm nhận được sự tự do, độc lập qua con người, phong cách sống nơi đây. Do đó, du khách quốc tế không ngừng ghé thăm Mỹ vào mỗi năm với con số ngày càng tăng.

Một vài thông tin giới thiệu về nước Mỹ cùng vé máy bay đi Mỹ
Với diện tích hơn 9 triệu km2, nước Mỹ sở hữu một kho tàng tài nguyên thiên nhiên phong phú như khí đốt, dầu mỏ, quặng Uran, than… Nhờ vậy, nước Mỹ đã vươn lên phát triển các ngành mũi nhọn như luyện kim, công nghệ hóa sinh, chế tạo xe hơi, công nghệ hàng không… Đến Mỹ bạn không chỉ đặt chân lên một cường quốc kinh tế mà còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp tâm hồn của nước Mỹ qua các công trình kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ kính.

Ngoài ra, du khách còn bị choáng ngợp trước vẻ hùng vĩ của thiên nhiên với công viên xanh tươi rộng bạt ngàn. Thiên nhiên đa dạng, trung tâm thương mại sầm uất, trường đại học lừng danh thế giới… là những lí do khiến Mỹ trở thành điểm du lịch sáng giá đối với mọi du khách trên toàn cầu. Hơn thế, là một cường quốc về kinh tế, khoa học, kỹ thuật, quân sự nhưng nước Mỹ cũng không quên bảo vệ lịch sử ở các bảo tàng và đời sống trong xạch, lành mạnh.

Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ tại Global Flight để được giảm trực tiếp 5% -> 7% vé nhé!
Hotline: 0938.67.12.13 - 0938.67.12.13