Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ
Là cường quốc đứng đầu thế giới về nhiều mặt, Mỹ thường được nhiều người chọn là điểm đến để đi học tập, du lịch cũng như định cư. Và nếu bạn muốn đến Mỹ thì đường hàng không là con đường nhanh và thuận tiện nhất.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ phải chăng. Với bài viết bên dưới Eva Airlines hi vọng sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ.

Chọn thời điểm mua vé hợp lý

chọn thời điểm mua vé hợp lý
chọn thời điểm mua vé hợp lý
Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 thì giá vé máy bay đi Mỹ các chặng chính như Hà Nội / TPHCM – Los Angeles sẽ khá cao, dao động từ 1.500 – 1.800 USD. Còn vào những tháng khác thì giá vé máy bay cho chặng bay này chỉ khoảng từ 1.300 USD. Do đó nếu bạn chỉ muốn đi du lịch thì đừng nên đặt vé máy bay vào những mùa cao điểm để tiết kiệm chi phí.
Ngoài việc chọn thời điểm mua vé bạn còn phải mua vé sớm. Phần lớn hành khách thường có thói quen chỉ mua vé sớm nhất là trước khoảng 4 tuần trong khi vé siêu rẻ thường được bán cách ngày bay khoảng 4 tháng trở đi, vé khuyến mãi cũng thường được bán cách ngày bay vài tháng.
Bởi vì mỗi chuyến bay thì cơ cấu vé giá rẻ thường rất ít (20% ->30%) do vậy càng đặt vé sớm trước ngày bay càng có khả năng có được vé giá rẻ.

Chọn hãng hàng không phù hợp
chọn hãng hàng không phù hợp
chọn hãng hàng không phù hợp
Tùy theo hãng hàng không mà tổng hành trình bay sẽ khác nhau nhưng thường dao động trong khoảng 22 – 56h. Phần lớn du khách đi Mỹ thường lựa chọn vé máy bay của hãng hàng không Eva Airlines và China Airlines vì giờ bay, thời gian bay và các món ăn phục vụ trên máy bay khá phù hợp với thói quen của người Việt.
Tùy theo khả năng tài chính của bạn mà bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không để mua vé máy bay đi Mỹ. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam – Mỹ.  Hãng hàng không Vietnam Airlines thì kết hợp với một nước thứ 3 như Singaore, Hàn Quốc rồi sau đó bay thẳng sang Mỹ. Nếu bạn chọn hãng hàng không quốc tế thì có thể chọn vé máy bay của hãng Eva Airlines  - sẽ quá cảnh tại Đài Bắc – Đài Loan hay  Korean  Air - quá cảnh tại Incheon – Hàn Quốc hay hãng Singapore Airlines - quá cảnh tại Singapore.

Xem thêm chủ đề: Khám phá những tiểu bang quyến rũ nhất nước Mỹ

Một số mẹo giúp bạn mua được vé máy bay giá rẻ
- Không nên đặt chỗ cho một nhóm quá đông người. Ví dụ, chuyến bay chỉ còn 4 chỗ giá 950.000 đồng/vé nhưng bạn đặt lệnh mua 5 chỗ sẽ thì bị từ chối và mất cơ hội mua vé với giá rẻ.
- Nên chuẩn bị sẵn những thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ, điện thoại, số tài khoản, ngày hết hạn thẻ thanh toán để không phải mất quá nhiều thời gian thao tác trên máy tính. … Nếu những thông tin này được chuẩn bị sẵn sàng thì thao tác chỉ mất vài giây.
- Thực tế, rất nhiều khách hàng tiếp cận được với vé rẻ, điền đủ thông tin cá nhân nhưng đến khâu cuối cùng là đặt lệnh thanh toán thì bị từ chối vì hết vé do thao tác quá chậm.
Hi vọng với một số mẹo trên bạn sẽ săn ngay được một tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ nhé. Chúc các bạn may mắn.