Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015


Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng với kinh đô điện ảnh HOLLYWOOD , nổi tiếng với những công trình độc đáo và ấn tượng,mà  bên cạnh đó còn có những chiếc cầu dài bắc qua sông, qua biển của nước Mỹ, đó cũng là những công trình vĩ đại nhất trên thế giới. Một chuyến du lịch Mỹ bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc vĩ đại này
.

Du lịch Hoa Kỳ Ghé thăm những cây cầu dài nhất nước Mỹ


Cầu Lake Pontchartrain Causeway Bridge

vé máy đi mỹ
Khám phá những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Lake Pontchartrain Causeway có chiều dài lên đến 38,6km được sách Guinness ghi nhận là cây cầu bắc qua sông hồ dài nhất thế giới. Đây là cây cầu bắc qua hồ Pontchartrain ở miền nam Louisiana - Mỹ.  Cầu được xây dựng trên 9.000 cọc bê tông, lần đầu tiên cầu cho thông xe vào năm 1956, và lần thứ hai vào năm 1969. Đây là cây cầu không chỉ đóng vai trò nối liền giao thông mà còn là một trong những điểm đến tham quan phong cảnh đẹp nhất của nước Mỹ. Hồ Pontcharome là nơi sinh sống của nhiều loài cá khác nhau, động vật giáp xác, vịt và rất nhiều các loại chim bắt cá. Nếu du khách một lần đặt chân tới tour Mỹ chắc hẳn sẽ không một du khách nào có thể bở qua điểm đến hấp dẫn này.

Cầu Manchac Swamp Bridge

vé máy bay đi mỹ khứ hồi
Khám phá những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Hoàn thành vào năm 1979 với tổng chiều dài là 36,6km, Cầu Manchac Swamp là chiếc cầu bắc qua đầm lầy Manchac ở Louisiana cầu chiếm một phần ba của tổng chiều dài đường cao tốc trong tiểu bang.
Một đoạn cầu Manchac Swamp trước đó bị sụp đổ vào năm 1976 do bị một chiếc xà lan đâm phải. Sau đó cầu lại được xây dựng lại và trở thành cây cầu dài thứ hai của nước Mỹ bắc qua sông hồ.

Cầu Atchafalaya Basin Bridge

vé máy bay đi mỹ
Khám phá những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Cầu Atchafalaya Basin với tổng chiều dài là 2,9km là một cặp cầu song song ở Louisiana. Cầu còn được gọi với cái tên là cầu Louisiana, việc đổi tên cho cầu mục đích tôn vinh lực lượng lính nhảy dù của quân đội Mỹ và tàu lượn không quân. Tính đến năm 2010 cây cầu này có lượng xe lưu thông qua là 24.540 chiếc. Đây là điểm tham quan mà không một du khách nào cỏ thể bỏ lỡ khi đến với tour hoa kỳ.

Cầu Chesapeake Bay Bridge Tunnel

vé máy bay đi mỹ
Khám phá những cây cầu dài nhất nước Mỹ


Cây cầu này có tới bốn làn xe và tổng chiều dài là 32km, cầu Chesapeake Bay Tunnel là một trong những tuyến chính đi vào miền đông Shore Virginia, là con đường nối duy nhất giữa Eastern Shore và Virginia, phía nam Hampton Roads. Sau khi thông xe vào ngày 15/4/1964, cây cầu này được ca ngợi là một trong bảy kỳ quan kỹ thuật nhất của thế giới. Cây cầu là sự kết hợp giữa 19km cầu có giá đỡ, và có hai đường hầm dài 1,6 km, có tới bốn hòn đảo nhân tạo(mỗi hòn đảo khoảng 5,25hecta bề mặt, 9m trên mặt nước) và khoảng 3,2km của đường đắp cao, và 8,8 km đường giao thông tiếp cận. Kể từ khi nó mở ra cầu Chesapeake Bay Tunnel đã có rất nhiều các du khách ghé thăm.

Những cây cầu này nhìn thật là đẹp , đặt vé máy bay đi mỹ khứ hồi, vé máy bay đi mỹ khứ hồi để đến mỹ và xem tận mắt những cây cầu này nào các bạn