Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Giới thiệu khái quát về hãng hàng không Korean Air.

Nhắc đến những tên tuổi lừng danh trong ngành hàng không châu Á, các chuyên gia cũng như hành khách không thể không nhắc đến hãng hàng không lớn của đất nước Kim Chi là Korean Air, trong những năm gần đây Korean Air đã và đang đầu tư cũng như nâng cấp nhiều máy bay và dịch vụ của hãng, nhờ đó mà hãng Korean Air thu hoạch được nhiều thành công lớn mạnh khác nhau và điển hình trong số này là giải thưởng "Phoenix Award" (giải thưởng Phượng Hoàng) do tổ chức vận tải hàng không thế giới chứng nhận mà hãng đã nhận vào năm 2005. Hiện nay Korean Air cung cấp nhiều tuyến bay nối liền Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ cũng như Châu Úc.

Vé máy bay đi Mỹ hãng hàng không Korean Air
Lịch sử hãng hàng không Korean Air.
Năm 1962 hãng được thành lập với tên gọi là Korean National Airlines do Chính Phủ Hàn Quốc đứng ra thành lập. Tuy vậy, do nhiều nguyên nhân khách quan mà hãng không cạnh tranh lại với những hãng hàng không quốc tế trong nước và cũng như gặp phải những bất cập trong quá trình điều hành hãng nên vào năm 1969 chỉ sau khi thành lập được gần 7 năm hãng được bán lại cho tập đoàn vận tải Hanjin và tứ đó hãng trở thành hãng hàng không tư nhân và được đồi tên từ Korean National Airlines thành Korean Air như hiện nay.

Đội bay của hãng hàng không Korean Air.
Việc sở hữu cho mình lên đến 147 chiếc máy bay, trong đó 127 chiếc máy bay chở hành khách và 20 chiếc máy bay chờ hàng (số liệu tính đến tháng 5 năm 2012) trong số đó  Boeing là những chiếc may bay chiếm nhiều nhất của hãng như:  Boeing 747-400, Boeing777-200ER, Boeing 777-300ER, Boeing 737-800, Boeing 744-400F và Airbus 330-200, Airbus 380-800.

Tiếp viên hàng không hãng Korean Air

Quy định về hành lý của hãng Korean Air.
Hãng hàng không Korean Air cũng có những quy định chung cho hành lý là mỗi hành khách không kể hạng vé là gì điều có thể mang theo một hành lý xách tay với trọng lượng không quá 7kg và kích thước không quá 23 x 35 x 56 cm. Riêng đối với hành lý ký gởi thì hành khách mua vé hạng phổ thông được phép mang theo hai kiện hành lý tối đa 23kg với cac1so61 do chiều cộng lại không quá 158cm, Hành khách hạng nhất được phép mang theo ba kiện hành lý và không vượt quá 32kg.

Mạng lưới các tuyến bay hãng hàng không Korean Air

Korean Air Vietnam bán vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Canada, Vé máy bay đi Honolulu, vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Vancouver, vé máy bay đi  Atlanta, vé máy bay đi Washington, Vé máy bay đi Brisbane, Vé máy bay đi Dallas, vé máy bay đi Toronto, vé máy bay đi Seattle, Vé máy bay đi Chicago, Vé máy bay đi Las Vegas...

Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ Korean Air để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay Korean Air cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!