Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Giới thiệu chung về Philippine Airlines
Là hãng hàng không của quốc gia Philippines có trụ sỡ chính đặt tại Trung tâm tài chính ngân hành quốc gia Philippines ở thành phố Pasay, trung tâm điều hành được đặt tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino, ngoài ra hãng còn có nhiều văn phòng đặt tại những thành phố lớn của Philippines như Manila, sân bay quốc tế Mactan-Cebu, thành Phố Cebu, đây là hãng hàng không thương mại đầu tiên của khu vực châu Á, và cũng là hãng hàng không có tuổi thọ lâu đời nhất với hơn 30 điểm đến trên toàn cầu và hơn 30 điểm đến trong nước.

Hãng hàng không bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Việt Nam

Lịch sử của Philippine Airlines
Ông Andres Soriano đứng đầu một nhóm tư bản tại Philippines thành lập hãng hàng không Philippine Airlines vào năm 1941, trước đây với vị thế của mình hãng là một ông lớn tại châu Á, tuy nhiên sau cuộc khủng hoảng tài chính khu vực châu Á năm 1997 hãng đã buộc phải cắt giảm các hoạt động quốc tế của mình bao gồm đội bay, dịch vụ và các tuyến đường quốc tế. Vào năm 2011 cách đây 4 năm Philippine Airlines đã kỷ niệm 70 năm thành lập và phát triển của hãng.

Đội bay của Philippine Airlines
Có đội máy bay hiện đại như Boeing  777-300ER, Boeing747-400, Airbus A340-300, Airbus A330-300, Airbus A320-200, Airbus 319-100, hãng Philippine Airlines là hãng sở hữu nhiều dòng máy bay Boeing và Airbus mới.

Nhân viên đội bay Philippine Airlines luôn lắng nghe và phục vụ tốt cho hành khách

Quy định về hành lý của Philippine Airlines
Đối với hành lý xách tay thì hãng quy định mỗi hành khách được mang theo một hành lý không vượt quá 7kg, riêng về hành lý ký gởi thì tùy vào tuyến bay của hành khách mà hãng đưa ra mức giới hạn cho hành lý, nhưng mức hành lý dao động trong khoản 15 - 35kg.

Đặt vé máy bay Philippine Airlines khởi hành từ Việt Nam
Philippine Airlines Vietnam bán vé máy bay đi Mỹ như: vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Vancouver, vé máy bay đi Las Vegas,... 

Các điểm đến của hãng hàng không Philippine Airlines

Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ Philippine Airlines để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay Philippine Airlines cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!