Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Lịch sử hình thành của Delta Airlines

Hoa Kỳ có thể xem là cường quốc của các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới, Delta Airlines cũng là một trong những hãng hàng không trong số đó, Ở thành phố Atlanta thuộc Georgia là nơi đống quân của hãng hàng không này, Delta Airlines chuyên cung cấp các chặng bay quốc tế trên khắp hành tinh như: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean, hãng hàng không Delta Airlines có hơn 332 điểm đến trên 57 quốc gia và vùng lãnh thổ và Delta Airlines là hãng hàng không của Hoa kỳ duy nhất có hành trình đến Châu Phi.

Hãng hàng không chất lượng tốt của Hoa Kỳ


Đội bay của hãng Delta Airlines
Hãng hàng không Delta Airlines là một trong nhựng hãng có một đội bay với tuổi đời trung bình là 15.8, với số lượng gần 770 chiếc máy bay các loại, trong đó có 571 chiếc do Delta Air Lines sở hữu.

Quy định về hành lý của hãng Delta Airlines
Cũng như nhiều hãng hàng không khác trên thế giới, Delta Airlines cho phép khách hàng được phép mang theo hành lý xách tay không vượt quá 7kg với kích thước 56x36x23 cm. Đối với hành lý ký gởi là không quá 23kg với hạng phổ thông và 32kg đối với hạng thương gia.

Ngày 01/07/2007 đánh dấu cho ngày Delta Airlines có văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam. Hãng này còn liên doanh với Korean Air và China Airlines khai thác các tuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Mỹ. Ngày 02/06/2009, Delta Air Lines bán vé máy bay tuyến thẳng đầu tiên từ Tp.Hồ Chí Minh đến Mỹ quá cảnh qua Tokyo, Nhật Bản. Hiện nay, Delta Airlines khai thác các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua liên minh Sky Team đến Narita, Tokyo, Nhật Bản. Từ đây, hành khách bay tiếp đến 9 thành phố lớn của Mỹ, bao gồm vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Allanta, vé máy bay đi Minneapolis-ST Pual, vé máy bay đi Detroit, vé máy bay đi Portland, vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Salt Lake city.

Mạng lưới bay của Delta Airlines

Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ Delta Airlines để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay Delta Airlines cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!