Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Giới thiệu Cathay Pacific.
Hãng hàng không chính thức của Hồng Kông chính là Cathay Pacific, trụ sỡ chính của hãng này được đặt tại sân bay quốc tế Hồng Kông, Cathay Pacific khai phá ra đường bay qua Bắc cực đầu tiên vào 07/1998. Việc đạt được thỏa thuận với Air China và CNAC, CITIC Pacific mua lại hãng hàng không Hong Kong Dragon Air với mức giá 1,05 tỷ USD, nhờ đó Cathay Pacific Airlines trở thành hãng hàng không lớn nhất Châu Á hiện nay.

Hãng hàng không lớn nhất Hồng Kông - Cathay Pacific Airlines


Lịch sử Cathay Pacific.
Vào ngày 24/12/1946 một người đan ông quốc tịch Mỹ có tên là Roy.C.Farrell cùng với một người đàn ông quốc tịch Úc có tên Sydney H. de Kantzow đứng ra thành lập hãng hàng không này. Ngày xưa phương Tây hay gọi Trung Quốc hay các vùng đất thuộc Trung Quốc là Cathay, cùng với ước muốn của Farrell một ngày nào đó bay xuyên Thái Bình Dương (Pacific) nên họ chọn Cathay Pacific làm tên hãng.

Đội bay của Cathay Pacific.
Với việc sỡ hữu hơn 130 chiếc máy bay các loại, Cathay Pacific là một trong những đội bay hiện đại nhất và nhiều nhất trên đường bay xanh, trong hơn 130 chiếc máy bay của hãng bao gồm Airbus A330-300, Airbus A340-300, Boeing 777-300ER, Boeing 777-300, Boeing 777-200, Boeing 747-400, Boeing 747-8F, Boeing 747-400ERF, Boeing 747-400BCF, Boeing 747-400F.

Đội ngũ tiếp viên trẻ trung và năng động

Các nguyên tắc và quy định về hành lý của Cathay Pacific.
Đối với tất cả hành khách của Cathay pacific có thể mang hành lý xách tay phải có kích cở 56x36x23cm(22x14x9). Với hạng khách phổ thông và thương gia thì khối lượng cho phép là 10kg và hành khách hạng nhất là 15kg. Ngoài những quy định trên hành khách vẫn có thể mang theo túi đeo nhỏ, vali xách tay nhỏ, túi đựng máy tính xách tay hay ipad.

Mạng lưới các tuyến bay cũng như các điểm đến của Cathay Pacific

Đặt vé máy bay Cathay Pacific khởi hành từ Việt Nam
Tại Việt Nam Cathay Pacific là một trong những hãng có chặng bay đến các thành phố của nước Mỹ như: Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ, Vé máy bay đi Boston giá rẻ, Vé máy bay đi Chicago giá rẻ, Vé máy bay đi Vancouver giá rẻ, Vé máy bay đi New York giá rẻ, Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ,...

Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ Cathay Pacific để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay Cathay Pacific cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!