Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Giới thiệu về Eva Airways
Hiện nay Đài Loan có nhiều hãng hàng không lớn mạnh, nhưng nói đến hãng hàng không giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ chút nào thì người ta biết ngay đến hãng hàng không Eva Airways, có trụ sở được đặt tại sân bay Taoyan, Đài Loan. Eva Air hoạt động và phát triển các tuyến bay trung chuyển hành khách và hàng hóa chuyên dụng đến trên 40 quốc gia trên khắp châu Á, châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ. Đây là công ty có cổ phần phần lớn là tư nhân và là hãng hàng không đứng thứ hai tại Đài Loan. Ngoài việc vận chuyển hành khách cũng như dịch vụ hàng không thì công ty mẹ của Eva Air còn trung chuyển hàng hóa trên cả các tuyến đường biển.

Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới - Eva Air
Eva Airways và lịch sử hình thành
Vào tháng 03 năm 1989 chủ tịch tập đoàn Evergreen là tiến sĩ Chang Yung Fa quyết định thành lập hãng hàng không Eva Air, nhằm nâng cao giá trị truyền thống và chất lượng dịch vụ, Eva Air song hành cùng tổng công ty vận tải Evergreen Marine, hai công ty này điều thuộc tập đoàn Evergreen. Trong khoản một tháng sau khi được thành lập, tiến sĩ Chang Yung Fa đã chi ra số tiền lên đến 3,6 tỷ đô la Mỹ để dem về 26 chiếc máy bay Boeing và Mc Donnell Douglas, tại thời điểm này việc Eva Air đem về 26 chiếc máy bay là sự kiện nổi bật và đang chú ý nhất của nên công nghiệp hàng không trên toàn thế giới.

Đội bay của Eva Airways
Hiện nay Eva Air đang sở hữu 59 loại máy bay đa dạng về kích thước bao gồm Airbus A330- 200, Airbus A330-300, Boeing B747-400/400M, Boeing B777-300ER và McDonnell Douglas MD- 90-30. Do đó, tùy thuộc đường bay, bạn sẽ có cơ hội được ngồi trên những chiếc máy bay hiện đại và sang trọng của hãng.

Quy định hành lý của Eva Airways
Với hành khách mua vé hạng phổ thông được phép mang theo hai kiện hành lý, mỗi kiện không quá 23kg, hành khách mua vé hạng phổ thông đặc biệt được phép đem theo hai kiện hành lý, mỗi kiện hành lý không quá 28kg, Cũng như mọi hãng hành khách mua vé hạng thương gia luôn được nhiều ưu đãi hơn, với hãng Eva Air thì hạng thương gia hành khách được phép đem theo ba kiện hành lý, mỗi kiện không quá 32kg, còn đối với hành lý xách tay thì Eva Air áp dụng cho mọi hành khách là như nhau, được phép mang theo một hành ký xách tay có khối lượng không quá 7kg.

Tại Việt Nam Eva có nhiều chuyến bay khởi hành từ các sân bay lớn của Việt Nam, đặc biệt Eva Air Vietnam bán vé máy bay đi Mỹ và Vé máy bay đi Canada, các thành phố mà Eva Air có chặn bay đến Mỹ và Canada như Vé máy bay Los Angeles, Vé máy bay San Francisco, Vé máy bay Seattle, vé máy bay đi New York, Vé máy bay Dallas, vé máy bay đi Toronto và vé máy bay đi Vancouver.

Mạng lưới tuyến bay của hãng hàng không Eva Air
Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ Eva Air để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay Eva Air cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!