Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Lịch sử của China Eastern Airlines
Hãng hàng không China Eastern Airlines đặt trụ sở chính tại Thượng Hải và trực thuộc công ty mẹ Eastern Air là một trong ba công ty kinh doanh về dịch vụ hàng không lớn mạnh nhất Trung Quốc. Với khối tài sản sở hữu lên đến 108,5 tỷ RMB Yuan và có hơn 333 máy bay hàng không lớn nhỏ các loại.

Hãng hàng không giá rẻ Trung Quốc
Eastern Air là công ty mẹ của hơn 20 công ty con và sau nhiều năm cố gắng phát triển Eastern Air đã thiết lập một mạng lưới dịch vụ vận tải hàng không, tháng 06 nắm 1988 hãng hàng không China Eastern Airlines được cho ra đời.

Chính nhờ vào nền tảng vững vàng của tập toàn Eastern Air mà hãng hàng không China Eastern Airlines đã phát triển một cách nhanh cống và vượt bậc và trở thành hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Trung Quốc, có độ phủ rộng trên toàn thế giới, có hơn 50 văn phòng đại diện trên toàn cầu và 11 văn phòng trong nước, hiện nay hành khách tại Việt Nam không khó để tìm và sở hữu những vé máy bay giá rẻ China Eastern Airlines tại Vemaybaytienich.com, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam.

Đội bay và Mạng đường bay China Eastern Airlines.
China Eastern Airlines là hãng hàng không khai thác chủng loại máy bay Airbus như: Airbus A320, A319, A333,…có độ tuổi trung bình dưới 7 năm (tất cả máy bay của hãng tương đối mới mẽ), với đội ngũ phi hành đoàn trẻ trung, nhiệt huyết và kinh nghiệp luôn tích cực cải tiến các chất lượng dịch vụ. Hiện nay, hãng chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng không trên toàn thế giới với đội bay gồm hơn 430 chiếc máy bay đến trên 1000 điểm đến trên toàn thế giới.

Hãng China Eastern Airlines có mạng lưới bay khắp Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ và châu Đại Dương. Bên cạnh việc phục vụ mọi đối tượng khách hàng với nhiều hạng vé khác nhau, hãng còn chú trọng đến việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc hành khách và hàng hóa chất lượng cao.

Hạng ghế và quy định hành lý
Cũng như mọi hãng hàng không khác, China Eastern Airlines có hai hạng ghế cơ bản: hạng Thương gia và hạng Phổ thông. Ở mỗi hạng ghế khác nhau hành khách sẽ được cung cấp các dịch vụ riêng biệt, nhưng tất cả đều hướng đến sự thoải mái cho hành khách trong suốt đường bay. Trong đó, vé máy bay giá rẻ thường được áp dụng nhiều nhất cho hạnh ghế Phổ Thông. Vì thế hành khách có nhiều cơ hội lựa chọn vị trí chỗ ngồi và lịch bay đa dạng, chỉ với quá trình tư vấn tận tình của đại lý bán vé máy bay giá rẻ China Eastern Airlines – tại Việt Nam.

Hạng Phổ thông: hành lý không vượt quá quá 32kg và diện tích hạn chế dưới số quy định 40 x 60 x 100cm. Nếu vượt quá 23kg tới 32 kg thì phải mất thêm phí theo quy định là 1000 nhân dân tệ.

Mỗi phần của hành lý ký gửi của bạn không thể vượt quá 50 kg trọng lượng hoặc 100 × 60 × 40 cm về khối lượng. Hành lý vượt quá các phép đo nói trên chỉ có thể được vận chuyển sau khi được sự đồng ý trước của chính hành khách và đại diện hãng. Đối với các chuyến bay có thể đáp ứng các điều kiện vận tải quốc tế, có những quy định đặc biệt mà mỗi danh mục về hành lý ký gửi không thể vượt quá 32 kg trọng lượng.

Vé máy bay giá rẻ đi mỹ China Eastern Airlines 
Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ China Eastern Airlines để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay China Eastern Airlines cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!