Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Đôi nét về China Southern Airlines.
Trung Quốc là một trong những đất nước rộng lớn và có số lượng dân số nhiều nhất thế giới và hiện nay nên kinh tế của Trung Quốc cũng đang dần trở thành những quốc gia giàu có, với vị thế của mình như vậy, việc Trung Quốc sở hữu nhiều hãng hàng không cũng là điều dễ hiểu, China Southern Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu của Trung Quốc, tại Trung Quốc hãng có hai trung tâm trung chuyển chính đặt tại hai sân bay Bạch Vân và Bắc Kinh, đây là hãng hàng không được xếp hạng trong top 10 hãng hàng không trên thế giới về số lượng hành khách trung chuyển và đứng đầu Châu Á về số hành khách cũng như quy mô trung chuyển và đội bay. Hiện nay China Southern Airlines đã phát triển đến hơn 170 điểm đến trên toàn thế giới, riêng China Southern Airlines tại Trung Quốc có một sức hút mạnh với thị trường nội địa.

Vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không China Southern Airlines
Lịch sử hình thành của China Southern Airlines.
Sau khi quyết định của chính phủ về việc phân bổ các bộ phân tring cục quản ký hàng không dân dụng gọi tắt là CAAC vào các hãng hàng không riên biệt, vào ngày 10 tháng 07 năm 1988 hãng China Southern Airlines chính thức thành lập và đưa vào hoạt động chính thức đầu năm 1989.

Đội bay của China Southern Airlines.
Với việc sở hữu lên đến 352 chiếc máy bay đa dạng về kích thước và chủng loại như Airbus A319-100, Airbus A320-200, Airbus A321-200, Airbus A330-200/300, Airbus A380-800, Boeing B737-300/700/800 , Boeing B757-200, Boeing B777-200/200ER/300ER, Boeing B787-8, Comac C919 và Embraer ERJ-145/E-190LR.

Tiếp viên xinh và phục phụ chu đáo giúp hành khách thoải mái trên mọi hành trình

Quy định hành lý của China Southern Airlines.
Hãng hàng không China Southern Airlines có quy định riêng biệt dành cho hành khách bay tuyến nội địa và bay tuyến quốc tế, đối với hành khách tuyến nội địa thì mỗi hành khách có thể mang năm kiện hành lý và mỗi kiện không vượt quá 50kg, đối với hành khách bay tuyến quốc tế thì mỗi hành khách có thể mang ba kiện hành lý và mỗi kiện không quá 32kg.

Riêng với hành ký xách tay thì hãng áp dụng cho tất cả tuyến bay của hãng, không phân biệt tuyến nội địa hay quốc tế, riêng phần này hành khách mua vé hạng phổ thông thì mang một hành lý xách tay, hành khách mua vé hạng thương gia thì được phép mang theo hai hành lý xách tay, hành lý sách tay của hãng China Southern Airlines áp dụng là không vượt quá 5kg.

TOP những điểm đến của hãng

Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ China Southern Airlines để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay China Southern Airlines cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!