Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Khám phá những điểm tham quan nghệ thuật tại Los Angeles
Không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, Los Angeles còn là kinh đô của các ngành điện ảnh, âm nhạc và cả nghệ thuật. Thành phố đông dân thứ hai ở Hoa Kỳ cũng luôn nhộn nhịp với các hoạt động sáng tạo về nghệ thuật và văn hóa. Với các buổi hòa nhạc, các liên hoan phim hay các chương trình biểu diễn nghệ thuật bạn sẽ không cảm thấy nhàn chán khi ghé thăm Los Angeles.
Vì thế, nếu bạn đặt chân đến Los Angeles thì đừng bỏ qua các điểm tham quan về nghệ thuật nổi tiếng tại đây. Với một chiếc vé máy bay đi Los Angeles, hi vọng Eva Air sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình khám phá Los Angeles.

Los Angeles County Museum Of Art 
[​IMG]
Tại bảo tàng này, trưng bày rất nhiều bức tranh về nghệ thuật và điêu khắc từ thời cổ đại, ngoài ra còn có một số tác phẩm vô giá có niên đại 6000 năm trước Công nguyên. Đây được xem là một trong những bảo tàng tốt nhất và sở hữu một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất về nghệ thuật trên thế giới. Ngoài ra, giá vé vào cổng cũng rất rẻ so với nhiều điểm du lịch khác.
Getty Center
[​IMG]
Tại đây, bạn sẽ khám phá được nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây, bạn có thể tham quan được chân dung của Rembrandt, bản thảo viết tay của Ý từ thời Trung Cổ, Shrine và Shroud cùng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật khác.
Trung tâm khoa học California
Đây là một trong những bảo tàng lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới và ở bang California. Với hàng trăm cuộc triển lãm diễn ra hàng năm cộng với nhiều bộ phim khoa học được trình chiếu hàng năm. Đặc biệt, vé vào cổng tại đây cũng được miễn phí.

Tin liên quan: những lễ hội mùa thu độc đáo nhất nước Mỹ
Griffith Observatory
Được coi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở bang California và cũng là một trong số các công trình tuyệt vời nhất trên thế giới. Nếu bạn có kỳ nghỉ mát đến Los Angeles trong tương lai gần, hãy chắc chắn rằng để dành một vài giờ để chiêm ngưỡng kiệt tác này và nhìn ngắm ánh sáng laser đầy mê hoặc về đêm của nó.
Săn vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles
Nếu bạn có ý định đi du lịch thì việc săn vé máy bay là một điều vô cùng cần thiết. Bạn nên canh thời điểm giảm giá của các hãng hàng không để nhanh tay book ve may bay di Los Angeles. Vì thường nếu có khuyến mãi thì các hãng hàng không sẽ hạn chế số lượng vé. Hiện nay, cũng có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Los Angeles như: Eva Air, Korean Air, China Airlines, Vietnam Airlines…..
Nếu bạn đã sở hữu sẵn trong tay một chiếc vé máy bay đi Los Angeles thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị trên nhé. Đặc biệt, hiện nay phòng vé Global Flight của chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay đi Los Angeles. Nếu bạn muốn chuyến du lịch của mình thật tiết kiệm thì có thể gọi cho chúng tôi theo Hotline (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 9933 nhé.