Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, mỗi năm nước Mỹ đón hàng triệu du khách nước ngoài. Mỗi một thành phố hay mỗi một tiểu bang của Mỹ đều thu hút du khách với những vẻ đẹp riêng của mình. Vì thế nhiều du khách đến Mỹ không biết nên lựa chọn địa điểm nào để đi du lịch.

Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho chuyến đi du lịch của mình như visa,hộ chiếu, tiền bạc và vé máy bay đi Mỹ thì hãy cùng với Eva Airlines khám phá danh sách những tiểu bang “quyến rũ” nhất nước Mỹ mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch của bạn nhé.

Tiểu bang California

Tiểu bang California
Khám phá những tiểu bang “quyến rũ” nhất nước Mỹ: tiểu bang California
Được mệnh danh là tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ, đây cũng là tiểu bang có đông người Việt sinh sống và định cư nhất tại Mỹ. California thu hút du khách bởi những bãi biển thơ mộng, những vườn nho đẹp như tranh vẽ và những cảnh quan hùng vĩ của núi non, sông, hồ.

Tiểu bang Florida
Tiểu bang Florida
Khám phá những tiểu bang “quyến rũ” nhất nước Mỹtiểu bang Florida
Tiểu bang này thu hút du khách bởi những bãi biển xanh ngắt, những giai điệu Latin ngọt ngào và những món ăn mang đậm màu sắc của Tây Ban Nha.
Nhắc đến Florida chắc chắn phải nhắc đến bãi biển Miami xinh đẹp, được xem như là Venice của Mỹ. Bãi biển này tràn đầy ánh nắng, thu hút nam thanh nữ tú từ khắp nơi, ngay cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế đầy tính nghệ thuật.
Đến đây, bạn sẽ tìm thấy những nét văn hóa Tây Ban Nha rất đặc trưng như những quý ông vừa xì xồ tiếng Tây Ban Nha, vừa hút xì gà vừa chơi đô mi nô trên khắp đường phố.

Tiểu bang Arizona
Tiểu bang Arizona
Khám phá những tiểu bang “quyến rũ” nhất nước Mỹ: Tiểu bang Arizona
Là nơi được nhiều du khách lui tới nhất khi đến Mỹ. Tiểu bang này nổi tiếng với sa mạc, xương rồng, rừng thông, núi và cao nguyên. Nếu bạn đến đây bạn sẽ khám phá sự kết hợp thú vị giữa văn hoá cao bồi miền Tây và văn hoá Mỹ bản địa.

Xem thêm chủ đề khác: đặt vé máy bay đi Mỹ tại Global Flight

Tiểu bang Alaska
Tiểu bang Alaska
Khám phá những tiểu bang “quyến rũ” nhất nước Mỹ: Tiểu bang Alaska
Đây là tiểu bang dành cho những người ưa khám phá và mạo hiểm. Là tiểu bang có diện tích lớn nhất nước Mỹ nơi đây thu hút khách du lịch bởi sự kết hợp tuyệt vời của những  ngọn núi phủ tuyết trắng cùng hệ thống sông hồ và các loài động vật hoang dã đa dạng, phong phú.

Tiểu bang Hawaii
Tiểu bang Hawaii
Khám phá những tiểu bang “quyến rũ” nhất nước Mỹ: Tiểu bang Hawaii
Được mệnh danh là thiên đường dành cho các tuần trăng mật, Hawaii níu chân du khách bởi nhiều hòn đảo nhỏ cùng với nhiều khu bảo tồn tuyệt vời. Những địa danh thu hút nhiều khách tham quan nhất là Pearl Harbor, Maui, Big Island và đảo Kauai.
Các bạn vừa cùng với Eva Airlines khám phá những tiểu bang quyến rũ nhất nước Mỹ. Vì thế nếu có ý định đi du lịch Mỹ thì bạn nhớ đừng bỏ qua những tiểu bang trên nhé.
Liên hệ theo điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0938.67.12.13 để được tư vấn cụ thể hơn