Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Mỹ là một điểm dừng chân lý tưởng cho tất cả mọi người và là điểm đến có thể nói là an toàn nhất và phong cảnh đẹp nhất khi đi du lịch. Với đại lý vé máy bay hàng đầu tại Việt Nam là bạn đang đến nơi mà các khách hàng tìm tới để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Mỹ, và các vé máy bay đi tới mọi miền trên toàn thế giới với giá cả rẻ nhất.
Toàn Cầu là một trong những Đại lý ủy quyền của hãng hàng không  Singapore Airlines, hãng hàng không lớn nhất của Singapore, Việt Nam cũng như nước ngoài, chúng tôi luôn đem tới cho bạn tấm vé máy bay rẻ nhất thủ tục nhanh chóng, cho bạn  những chuyến đi an toàn thú vị tới những miền đất mới. Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đấy trước khi đặt vé máy bay đi Mỹ nhé.
BẢNG GIÁ THAM KHẢO TUYẾN BAY ĐI MỸ THAM KHẢO

  1.  
Điểm đi
Điểm đến
Giá tham khảo
Hà Nội
San Francisco
850 USD
Hà Nội
Seattle
840 USD
Hà Nội
New York
1.250 USD
Sài Gòn (TP. HCM)
San Francisco
1.604 USD
Sài Gòn (TP. HCM)
Las Vegas
848 USD
Sài Gòn (TP. HCM)
Dallas
1.240 USD
Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
Đất nước Mỹ văn minh tráng lệ




Những điểm đẹp cần đến khi đi du lịch đất nước Mỹ

Cách đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chất lượng cao

Lưu ý: Với quý khách rằng bản giá trên chỉ mang tính thao khảo vì giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đi cũng như bạn mua vé có phải vào dịp khuyến mại hay không, giá vé trên chưa bao gồm phí phụ khác do hãng quy định, ngoài ra còn những lưu ý khác về thủ tục chuyến bay cũng như điều kiện về hành lý.... tất cả bạn sẽ được giải đáp khi bạn đến với phòng vé uy tín và chất lượng của chúng tôi.
Nước Mỹ là nơi có nhiều điều bạn sẽ khám phá và mở mang tri thức, tâm hồn chỉ cần bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì những điều trong tưởng tượng của bạn sẽ trở thành hiện thực. Phải nói đất nước Mỹ là nơi rất nhiều du khách chọn là nơi hưởng tuần trăng mật của mình. Nơi đây có tượng đài nữ thần tự do


Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
Tượng nữ thần tự do tại Mỹ
Một khách hàng mua vé tại đại lý của chúng tôi đã gửi dòng tâm sự của họ tại đất nước Mỹ xinh đẹp. 
Dưới đây là một số những tâm sự của các cặp đôi khi hưởng tuần trăng mật của mình tại đất nước này: “Tôi mới lập gia đình và muốn tìm một nơi để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp cho tuần trăng mật của vợ chồng tôi. Vì đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi ra nước ngoài  nên chúng tôi đã quyết định chọn nước Mỹ là điểm đầu tiên cho hạnh phúc của cuộc đời tôi". 
Chuẩn bị cho tuần trăng mật 1 tuần tại nơi xứ xở của những giấc mơ với cặp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và một số đồ đạc thật sự cần thiết vì tới Mỹ chúng tôi có thể mua thêm bất cứ đồ gì tại đất nước hùng mạnh này.
Cầm trên tay 2 tấm vé máy bay tôi và người vợ của tôi với niềm háo hức, hạnh phúc vô bờ bến. 
Chúng đã đặt chân lên nước Mỹ tại phi trường Los Angeles vào lúc 8h sáng vào ngày Chủ Nhật  02.10.2012. 
Khi bước xuống máy bay tại phi trường chúng tôi đã được 1 số người bạn đón sẵn tại sân bay.Sau đó chúng tôi tìm 1 khách sạn gần sân bay.
Chỉ với vé máy bay đi Mỹ Chúng tôi đã được đi xem sòng bạc tại Las vegas,Thế Giới biển, cầu Cổng Vàng, cầu Cảng 39, làng Đan Mạch  Solvang và khu 17 dặm …được  chở  bằng ô tô đi dọc bờ biển Thái Bình Dương của California .
Tôi cảm nhận rõ nhất của tôi về nước Mỹ đó là cuộc sống an bình, trật tự  rất thoải mái, lịch sự mọi người ở nước Mỹ đều tôn trọng pháp luật.cũng bởi vì do mức phạt ở đây quá cao. 
Hệ thống giao thông của  nước Mỹ quá tốt,các bạn có thể đi bất cứ đâu mà không sợ lạc bởi vì trên đường đều có biển báo khắp nơi….những tiện ích công cộng khá tốt như  trạm xăng, cửa hàng bách hóa,ăn uống và cả những cái máy bán hàng tự động rất tiện lợi, 1 điều đặc biệt mà ở quê hương Việt Nam chúng ta không hề có đó là những  khách sạn  được gọi là Motels xây dựng bên đường của những tuyến đường ngoại ô  dành cho khách đi xa nghỉ qua đêm. Ở đó đầy đủ tiện nghi từ trạm xăng, cho đến cửa hàng hay bãi sửa xe, gửi xe...
Về đời sống, xã hội ở nơi này công dân Mỹ rất tôn trọng luật giao thông, cuộc sống của họ cũng không có gì là phức tạp. Cách ăn mặc của họ khá là luộm thuộm trừ  những người công chức, khi vào quán ăn cũng phải chờ nhân viên mời vào bàn ngồi chứ không được tự tiện vào bàn.
Điều làm tôi đặc biệt quan tâm đó là trẻ em ở nước Mỹ  được chăm sóc rất tốt, từ ăn học đến vui chơi đều được nhà nước hỗ trợ cho đến hết 18 tuổi, Ngoài ra ở đất nước này rất quý trọng động vật, nhất là loài chó được ví ngang bằng như 1 người.
Sau chuyến đi ngắn ngủi chúng tôi cũng đã cảm nhận được 1 phần về cuộc sống ở đất nước xa lạ,đất nước được gọi là cường cuốc bậc nhất thế giới.và cũng là 1 tuần trang mật đầy ý nghĩa của chúng tôi. Tôi thầm cảm ơn phòng vé với cặp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để chúng tôi có tuần trăng mật trọn vẹn.”
Cảm ơn những tình cảm mà bạn dành cho chúng tôi.
Đặt vé máy bay giá rẻ để đến thăm Mỹ là một trong những cách tiết kiệm nhất nhằm giúp cho chính bạn và gia đình của mình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi đến thăm đất nước xinh đẹp này bằng cách hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ booker của Đại lý Hồng Nhung để lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay đi mỹ tốt nhất
Hãy đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với mức giá luôn thấp hơn từ 5% tới 10% so với các đại lý trên toàn quốc của hãng hàng không Singapore Airlines.