Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Washington DC là thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Đông giáp với Ðại Tây Dương mặc dù có diện tích không lớn nhưng bao gồm rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như điện Capitol, Nhà Trắng, Lầu Năm Góc, các đài tưởng niệm của các cố tổng thống và nhiều công viên rộng lớn thu hút đông đảo khách du lịch. Nếu bạn đã sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Mỹ để tham quan và du lịch thì nhớ đừng bỏ qua Washington DC nhé.

Lịch sử của Washington DC

Washington DC
Tham quan thủ đô Washington DC cùng với Eva Air
Được thành lập vào ngày 16/7/1790 với tên gọi chính thức District of Columbia. Ban đầu, thành phố này là một đô thị tự quản riêng biệt bên trong lãnh thổ Columbia cho đến năm 1871, đạo luật của quốc hội Hoa Kỳ có hiệu lực kết hợp thành phố và lãnh thổ này thành một thực thể duy nhất được gọi là Đặc khu Columbia. Đó là lý do tại sao thành phố này trong khi có tên gọi chính thức là Đặc khu Columbia lại được biết với tên gọi là Washington, D.C., có nghĩa là thành phố Washington, đặc khu Columbia.

Cùng với vé máy bay đi Mỹ tham quan thủ đô Washington DC

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy đi Mỹ tham quan Washington D.C là cuối tháng ba đến đầu tháng tư - mùa lễ hội hoa anh đào. Đến đây bạn sẽ được ngắm hoa anh đào thỏa thích với hơn 4.000 cây anh đào. Đây là món quà hữu nghị của thị trưởng Tokyo - Yukio Ozaki tặng nhân dân Washington D.C vào năm 1912. Kể từ đó đến nay, loài hoa hữu nghị này luôn thắm đẹp đất trời thủ đô nước Mỹ.

Xem thêm tags: Eva Air giới thiệu những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ xứ sở cờ hoa này.

Đến Washington, D.C. nhất định bạn phải ghé thăm công viên quốc gia Nation Mall để có cái nhìn tổng quan về lịch sử nước Mỹ. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như: lễ tuyên thệ nhậm chức tổng thống, lễ quốc khánh… Ngoài ra, đến với khu vực trung tâm thành phố du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà như Washington Moment hay tòa nhà Tổng Thống nằm trên trục đường Nhà Trắng.
Bạn cũng không nên bỏ qua khu phức hợp lớn nhất thế giới với hàng chục bảo tàng đang lưu giữ hàng chục triệu hiện vật đó là Viện Smithsonian. Tại đây có rất nhiều bảo tàng từ bảo tàng lịch sử tự nhiên, bảo tàng lịch sử nước Mỹ, bảo tàng nghệ thuật nước Mỹ,…

Đặc biệt đến Washington, D.C  bạn cũng không nên bỏ qua khu biệt thự nằm ven dòng sông Mall có lối kiến trúc hậu cổ điển.
Với những điều thú vị về thiên nhiên cũng như văn hóa kiến trúc độc đáo nơi đây có lẽ du khách sẽ khó quên thủ đô của “xứ sở cờ hoa” này nếu du khách có dịp đến đây tham quan. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến tham quan và du lịch Mỹ thật đáng nhớ.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì có thể liên hệ phòng vé của chúng tôi theo Hotline (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 9933.