Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Người Mỹ rất ít khi đi du lịch nước ngoài. Không phải họ bận rộn tới mức không có thời gian đi du lịch mà ở đất nước rộng lớn thứ ba thế giới này, cảnh sắc thiên nhiên đa dạng với dãy núi hùng vĩ, những hoang mạc mênh mông, những bãi biển nổi tiếng đầy nắng đủ để họ đi du lịch quanh năm. Là cường quốc kinh tế tài chính hàng đầu thế giới, nhu cầu vận tải, giao thương tới Mỹ là rất lớn nên các hãng hàng không khai thác chuyến bay tới rất nhiều thành phố của Mỹ với tần suất khá lớn vì vậy việc đặt vé máy bay đi Mỹ của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tuyến đường tàu hỏa Cumbres-Toltec Scenic, bang New Mexico
Tuyến đường tàu hỏa Cumbres-Toltec Scenic, bang New Mexico
Đặt vé máy bay tại Globalflight!
      Đặt vé máy bay đi Mỹ tại đại lý vé máy bayGlobalflight, thật đơn giản với nhiều hình thức đa dạng như đặt vé trực tuyến, đặt vé qua điện thoại theo hotlines: (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 99 33 và đặt vé trực tiếp tại văn phòng. Để việc đặt vé của hệ thống được dễ dàng và bạn có được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ phù hợp nhất cho lịch trình và ngân sách của bạn, hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin về lịch trình của bạn trong khung tìm kiếm tại. Thông tin bao gồm: Loại vé, điểm khởi hành, điểm đến, thời gian xuất phát, thời gian trở lại (với vé khứ hồi) và số lượng hành khách.  
       Hệ thống sau khi tiến hành tìm kiếm khắp các chuyến bay đến Mỹ theo lộ trình bạn cung cấp sẽ hiển thị những tấm vé máy bay phù hợp nhất với nhu cầu để bạn thoải mái lựa chọn. Khi tìm được vé rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn, nhớ nhanh tay đặt ngay nhé bởi có rất nhiều cũng đang đặt vé cùng lúc.
Sân bay tại  Mỹ

Sắc thu vàng ở New England
Sắc thu vàng ở New England
       Hiện nước Mỹ có khoảng 1.982 sân bay đang hoạt động trong đó có 5 sân bay lớn nhất của Mỹ có thể kể đến là sân bay Quốc tế O’ Hare – Chicago, sân bay Quốc tế Los Angeles, sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta, sân bay Quốc tế Newark Liberty, sân bay Quốc tế San Francisco.
      Từ Hà Nội, Đà Nẵng hay Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều hãng hàng không với những giờ bay thích hợp đến nhiều thành phố của Mỹ như New York, Atlanta, Portland, Los Angeles... Các hãng hàng không American Airlines, Cathay Pacific, Thai Airway, Korean Airlines, Asiana Airlines, United, Singapore Airlines... đang khai thác các chặng bay này. Thời gian cho các chuyến bay dao động trong khoảng hơn 30 giờ, tùy từng hãng nên có nhiều giờ xuất phát khác nhau cho bạn chọn lựa.
Du lịch nước Mỹ
        Khám phá thành phố không bao giờ ngủ New York hay Big Apple sôi động. Đến đây và tới những điểm tham quan đã trở thành biểu tượng của không chỉ New York mà cả nước Mỹ như: tượng Nữ thần Tự do, tòa nhà Empire State, Quảng trường Thời đại hay đại lộ Madison Avenue và xem các chương trình biểu diễn trên sân khấu Broadway. Đó là những thứ mà du khách tới thăm thành phố này nên được chiêm ngưỡng.


Salt Lake City, bang Utah
Salt Lake City, bang Utah
        Ở những nơi khác trên khắp nước Mỹ còn những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn. Đó là Las Vegas lấp lánh ánh đèn với những khách sạn và sòng bạc khổng lồ. Là Grand Canyon của bang Azirona,một trong những kỳ quan thiên nhiên lớn nhất thế giới. Là Nashville quê hương của nhạc đồng quê và Florida nơi tập trung những công viên giải trí và bãi biển ngập tràn ánh nắng. Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn lá chuyển vàng ở Boston, đến với thành phố Chicago lộng gió hay đi đến khu vực Great Lakes ở tiểu bang Michigan hoặc thực hiện một chuyến phiêu lưu ở tiểu bang Alaska. 
      Mỹ có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú và đặc trưng là sự hiện diện của thức ăn nhanh. Có thể kể đến các món ăn như beefsteak, món bánh truyền thống Apple pie, món tacos, món nui Macaroni, Hamburger, xúc xích, món Pizza, donut, bánh burrito hay gà chiên…
     Ở Mỹ, du khách tha hồ mua sắm theo mức thu nhập và sở thích. Nếu rủng rỉnh du khách có thể  chọn các thương hiệu nổi tiếng như: Barneys New York, Bergdorf Goodman, Bloomingdale’s, Neiman Marcus, Nordstrom, Saks Fifth Avenue. Thấp hơn đôi chút thì có Carson Pirie Scott, Macy’s rồi đến Belk, Boscov, Dillard’s, JC Penney, Kohl, Sears… Muốn mua giá rẻ bất ngờ thì có chuỗi cửa hàng giảm giá quanh năm Kmart, Wal-Mart, Target, Costco…
     Với diện tích rộng lớn, sự đa dạng về cảnh quan tự nhiên, bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để đến Mỹ nghỉ ngơi, du lịch. Nếu đã có ý định đi Mỹ du lịch, hãy nhanh chóng lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay đi Mỹ Globalflight tại ngay từ bây giờ để có được mức giá tốt nhất nhé!