Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Khám phá bữa ăn của người Mỹ

Là quốc gia đa văn hoá, đa chủng tộc, nước Mỹ mang trong mình nền văn hoá ẩm thực đa dạng phong phú, là sự tổng hoà giữa những nguyên liệu và cách chế biến khác nhau. Thế nhưng, dù có đa dạng thế nào thì phong cách ẩm thực của người Mỹ cũng có những đặc trưng riêng, cùng mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá những bữa ăn mới mẻ nhé.

Bữa sáng



Không giống như người Việt, người Mỹ không coi trọng bữa ăn sáng, thường thì họ ăn rất qua loa, hoặc không ăn hoặc uống một thức uống nào đó. Một phần do họ quá bận rộn, phần nữa họ muốn ăn kiêng nên buổi sáng thường uống nước ép trái cây, hoặc ca cao hoặc là cà phê.
Vào những ngày nghỉ thì may ra họ ăn sanwich với trứng hoặc quết bơ, sữa lên đó. Do đó, bạn đừng quá ngạc nhiên khi mua vé máy bay đi Mỹ rồi mà không tìm được nơi lý tưởng nào để ăn sáng.

Bữa trưa

Người Mỹ rất ít ăn trưa ở nhà và họ thường ăn trưa trong khoảng từ 1-2h chiều. Khẩu phần ăn thường rất giàu calo và tinh bột, trong đó chủ yếu là thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, hamburger, bánh mì sanwich kẹp các loại thịt, hotdog…
Thức uống cũng giàu tinh bột như các loại ngũ cốc, ca cao, bột lúa mạch, kèm theo các loại bánh trái cây thơm ngon, hấp dẫn
.

bữa ăn của người Mỹ chú trọng yếu tố “nhanh”, họ ăn nhiều đồ ăn có nhiều chất béo, tinh bột

Bữa tối

Trái ngược với người Việt Nam, bữa tối của người Mỹ lại là bữa ăn chính quan trọng nhất. Bữa tối bắt đầu khá sớm, thường từ khoảng lúc 6h, đến khuya có thêm bữa ăn nhẹ. Bữa ăn tối đầy đủ bao gồm các món khai vị, món soup, món chính, thức uống và món tráng miệng.



Ngoài ra vào những ngày nghỉ lễ, người Mỹ rất thích đi cắm trại, dã ngoại, họ mang theo lều bạt, bếp nướng, đồ ăn, trái cây theo để nướng trực tiếp ngoài trời, mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng.
Bạn đang muốn xuất phát ngay để khám phá văn hoá, ẩm thực nước Mỹ, nhưng lại chưa biết vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất. Hãy đến với phòng vé Global Flight để được hỗ trợ, tư vấn và mua vé rẻ nhất từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Chúng tôi cam kết giá vé rẻ nhất và lựa chọn cho bạn đường bay đẹp nhất, an toàn nhất.