Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Du lịch nước Mỹ với vé máy bay đi Houston khám phá thành phố lớn thứ tư xứ Cờ Hoa. Houston là thành phố nổi tiếng với công nghiệp năng lượng (dầu mỏ), kỹ nghệ không gian và kênh đào cho tàu thuyền qua lại. Hãy thực hiện chuyến du ngoạn để hiểu hơn về thành phố hiện đại này nhé.
Thông tin giá vé máy bay đi Houston
Du lịch bằng đường hàng không từ Việt Nam đi Houston du khách sẽ phải xuất phát chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Chuyến bay sẽ quá cảnh tại 1 hoặc 2 địa điểm trước khi đến Houston.
Chặng bay từ Hà Nội đi Houston hiện được nhiều hãng hàng không khai thác trong đó American Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines , Korean Air là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến bay của bạn. Gía vé chặng bay nài dao động từ 990USD – 1.168USD.
Đối với đường bay từ TPHCM đi Houston, United Airlines, Vietnam Airlines là lựa chọn hàng đầu cho hành trình của du khách với mức giá từ 620USD – 1.092USD.
Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, đã bao gồm thuế và phí.
+ Gía vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và hạng vé mà bạn đặt mua.
+ Đặt mua càng sớm giá vé càng rẻ.Tốt nhất đặt sớm từ 1 đến 2 tháng trước khi chuyến bay khởi hành để có thể tiết kiệm được 30% giá vé.
Du lịch khám phá thành phố Houston
Houston là thành phố thuộc bang Texas, Mỹ. Nổi tiếng với ngành công nghiệp lọc dầu, chế tạo máy bay cùng những đường hầm xuyên lòng đất hiện đại, mỗi năm thành phố thu hút hàng triệu lượt khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Houston tham quan và khám phá.
Houston là nơi có nền giáo dục phát triển vượt bậc với hơn 40 trường đại học danh tiếng trong đó nổi tiếng nhất là ngôi trường đại học Houston. Rice cũng là ngôi trường đại học tư nổi tiếng với chất lương giảng dạy.
Khu mua sắm Hong Kong Mall là điểm đến thú vị cho những tín đồ đam mê shopping.Mang lối kiến trúc Á Đông, Hongkong Mall là trung tâm thương mại cao cấp đa dạng nhiều mặt hàng từ thời trang, gia dụng, thực phẩm,..đáp ứng nhu cầu của du khách cũng như cộng đồng châu Á tại Houston.
Nhà hàng Mai là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách có khẩu vị không phù hợp với các món ăn phương Tây. Nơi đây phục vụ đầy đủ món ăn truyền thống của Việt Nam với mức giá phải chăng.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Trung tâm không gian Houston là điểm đến hàng đầu của du khách. Đây là nơi trưng bày các mô hình tàu vũ trụ phóng lên không trung. Tham quan khám phá và tìm hiểu về quá trình chế tạo bệ phóng vũ trụ với nhiều điều thú vị.


Nguồn Tổng hợp