Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Tổng quát về hãng China Airlines
Mang tên China Airlines mang quốc kỳ Trung Quốc nhưng hãng hàng không này lại thuộc về Đài Loan và là một trong những hãng hàng không lớn mạnh nhất Đài Loan, Sân bay quốc tế Taoyuan chính là trung tâm hoạt động cũng như trụ sở chính của hãng, China Airlines trược thuộc công ty mẹ là China Airlines Groups. Vào tháng 07 năm 2008 hãng China Airlines bắt đầu các hành trình và lên thời gian bay giữa Đài Loan - Trung Quốc (Đại Lục). Đại đa số những tuyến bay phục vụ cho các hành khách tập trung ở Bắc Kinh, Quảng Châu và Thượng Hải, ngoài ra hãng còn tỏ mình có vị thế mạnh ở khu vực Đông Nam Á, Đông Á và Đông Bắc Á bằng những chặn bay xuyên Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương.

Hãng hàng không China Airlines tại Việt Nam - Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ


Sự hình thành hãng China Airlines.
Ngày 16 tháng 12 năm 1959 một sĩ quan không quân (đã về hưu) đứng ra thành lập hãng hàng không này, trong những năm đầu 1960 hãng đã cho ra những kế hoạch cho những tuyến bay dự kiến đầu tiên. Đến tháng 10 năm 1962 tuyến bay từ Đài Bắc đến Hoa Liên là tuyến bay quốc nội đầu tiên trong lịch sữ của hãng. Sài Gòn (Tên gọi cũ) đã trỡ thành điểm đến quốc tế đầu tiên của hãng vào ngày 01/12/1966. Với tốc độ tăng trưởng không được mạnh cũng như đồng đều Amsterdam, Hà Lan mới là điểm đến đầu tiên của hãng trên lãnh thổ Châu Âu.

Đội bay của China Airlines
Với việc đang 51 loại máy bay các loại về đa dạng kích thước như: Airbus A330-300, Airbus A340-300, Airbus A350-900, Boeing B737-800 và Boeing B737-400. China Airlines ngày nay không ngừng phát triển, họ luôn chú trọng trong các khâu chăm sóc khách hàng, tại Việt Nam ngoài những chặng bay đi các nơi trên thế giới thì chặng bay đi Mỹ cũng là một sự lựa chọn không hề tồi cho hành trình của chúng ta.

Quy định hành lý của China Airlines
China Airlines quy định hành khách được mang trung bình 01 kiện hành lý ký gửi, không vượt quá 23kg, và 01 kiện hành lý xách tay, không vượt quá 07kg, kích thước không vượt quá 56x36x23cm. Đối với các chuyến bay đường dài đến Mỹ, hành khác được phép ký gửi 02 kiện hành lý, mỗi hành lý không vượt quá 23kg.

Mạng lưới bay của hãng hàng không China Airlines

China Airlines tại Việt Nam bán vé giá rẻ bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn như vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi San Francisco,... Ngoài ra, hãng còn cung cấp các tuyến bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Bắc.

Vemaybaytienich.com luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ China Airlines để đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ săn dùm bạn những tấm vé phù hợp với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nơi vô cùng tiện lợi. Vé máy bay China Airlines cung cấp bởi đại lý Vemaybaytienich.com chính là nhịp cầu đưa bạn đến gần hơn với những chuyến du lịch, đoàn tụ gia đình và bạn bè đầy ý nghĩa!