Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015



Bạn là người yêu thích khám phá các lễ hội độc đáo trên thế giới, đồng thời bạn cũng là người có tâm hồn lãng mạn, thường ngây ngất trước vẻ đẹp của các loài hoa… vậy còn chần chừ gì mà không sắm cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ để hoà mình vào lễ hội hoa hồng đặc sắc nhất miền Tây nước Mỹ này.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ


Diễn ra hoành tráng tại trung tâm thành phố Pasadena gần Los Angeles, bang Califorina (Mỹ), lễ hội hoa hồng mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Bạn đang thắc mắc không biết vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất? thì đây, Global Flight sẽ giải đáp cho bạn.
Lễ hội hoa hồng chính là ngày lễ chào mừng năm mới của cộng đồng người ở phu vực miền Tây nước Mỹ. Vào những ngày này, người ta đổ xô ra đường nhìn ngắm những đoàn xe chở đầy hoa hồng, được mô phỏng thành những con thuyền nhỏ ngao du khắp các đường phố. Do đó, để tận hưởng được những giây phút tuyệt vời này bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa xuân là thích hợp nhất, đây cũng được coi là mùa đẹp nhất trong năm để đi du lịch.

vé máy bay đi mỹ khứ hồi

Tại lễ hội hoa hồng, khắp các con phố đâu đâu bạn cũng thấy ngập tràn những đoá hoa hồng với đủ sắc màu đa dạng. Trên những chiếc thuyền hoa, người ta đặt một chiếc ngai màu trắng được kết tinh xảo từ những bông hoa cúc. Vị trí đó được dành cho "nữ hoàng hoa hồng", đầu đội vương miện, mặc lễ phục màu trắng.
Ngồi quanh nữ hoàng đó là 6 " nàng công chúa hoa hồng", mặc lễ phục màu xanh, phía sau nữa là các đội kỵ binh, rồi đến ban nhạc với khúc hành tiến rộn ràng. Biển người tham gia lễ hội kéo dài hàng dặm phía sau. Lễ hội còn được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình ở Mỹ.
Sắm một tấm vé máybay đi Mỹ, hoà mình vào không khí lễ hội để cảm nhận và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống mà không phải ai cũng có được. Nơi này đặc biệt cũng phù hợp với các cặp đôi yêu nhau, đồng thời cũng là địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng, tuyệt vời.


 vé máy bay đi mỹ khứ hồi